Bánh sinh nhật bơ đậu phộng socola ngất ngây lòng người

Chiếc bánh đầu tiên mà tôi giới thiệu đến các bạn là chiếc bánh tôi đã ăn rất rất nhiều lần mà vẫn chưa ngán đấy. Lí do ư ? Là mùi vị của chiếc bánh gato sinh nhật xinh đẹp này quá xuất sắc. Cắn vào là vị ngọt ngào, đăng đắng của socola đen thêm chút vị béo ngậy mặn mặn của bơ đậu phộng, Chiếc bánh mềm nên những lớp kem tan ngay khi vừa mới ăn cùng với mùi cacao thơm lừng và mùi đậu phộng quen thuộc khiến tôi ngây ngất không thôi.

Mùi vị xuất sắc.
Mùi vị xuất sắc.

Chiếc bánh thứ 2 là sự kết hợp của bơ đậu phộng, kem tươi và socola. So với chiếc bánh thứ 1, mùi vị của chiếc bánh thứ 2 này nhẹ nhàng hơn vì có thêm những lớp kem tươi trắng muốt, bông xốp xen kẽ những lớp bánh socola đen thơm lừng. Với 4 lớp kem và 4 lớp bánh, trên cùng rưới thêm lớp socola chảy quyến rũ, trang trí thêm những chóp kem tươi nhỏ xinh, rải thêm những vụn socola bơ đậu phộng giòn giòn. Mới nhìn thôi mà tớ đã muốn ăn chiếc bánh này lắm rồi đấy!

Sự kết hợp giữa kem tươi, bơ đậu phộng và socola.
Sự kết hợp giữa kem tươi, bơ đậu phộng và socola.

Chiếc bánh tiếp theo là một tác phẩm của cái đẹp đấy. Không giữ nguyên chất phần bơ đậu phộng như những chiếc bánh trên mà phần bơ được pha trộn cùng kem tươi cho ra kem đậu phộng siêu ngon và bắt mắt. Kem đậu phộng có mùi thơm, vị béo ngậy cùng chút mặn của bơ đậu phộng kết hợp cùng vị ngọt ngào, dễ chịu của kem tươi khiến người ăn hài lòng. Phần kem được tạo hình như những bông hoa hồng mềm mại, duyên dáng mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng cho chiếc bánh. Lớp trên cùng phủ thêm những vụn socola nhân bơ đậu phộng là đủ hoàn hảo cho một chiếc bánh gato sinh nhật đẹp nhất.

Ngọt ngào và dịu dàng với kem bơ đậu phộng.
Ngọt ngào và dịu dàng với kem bơ đậu phộng.

Chiếc bánh tiếp theo là một chiếc bánh dành cho những bạn yêu thích sự đơn giản. Chiếc bánh hình trụ tròn truyền thống với phần nhân bánh bông lan socola đen phủ bên ngoài là lớp kem tươi kết hợp với bơ đậu phộng. Trên đỉnh bánh là những vụn socola nhân bơ đậu phộng. Chiếc bánh này khá đơn giản nhưng lại rất thơm ngon và bắt mắt, các bạn có thể dễ dàng làm ngay tại mà mà không sợ mất nhiều thời gian, công sức và tốn kém.

Đơn giản nhưng rất thơm ngon.
Đơn giản nhưng rất thơm ngon.

Nếu những chiếc bánh trên có màu sắc tối và khá trầm làm cho những bạn yêu sự rực rỡ, vui tươi chưa hài lòng lắm thì các bạn hãy yên tâm nha. Chiếc bánh gato sinh nhật thứ 3 mà tớ giới thiệu rất tươi tắn và nhiều màu sắc đấy. Vẫn là sự kết hợp giữa bơ đậu phộng và socola nhưng những viên kẹo socola sặc sỡ đã làm bừng sáng cả chiếc bánh. Không chỉ đẹp mắt mà những viên kẹo này còn rất ngọn đó nha, Vừa giòn lại vừa ngọt ngào socola tan chảy phía trong.

Phần nhân bánh bông lan vô cùng quen thuộc trong những chiếc bánh sinh nhật làm bạn nhàm chán thì hãy thử chiếc bánh này xem nhé. Phần nhân bánh được làm từ những vụn hạt đậu phộng và hạnh nhân, kết dính bằng mật ong và đường xen kẽ với lớp bơ đậu phộng giữa bánh và lớp kem tươi trên cùng thật hấp dẫn. Nhờ sự kết hợp ấy mà khi ăn bánh bạn sẽ thấy vừa giòn nhưng cũng vừa mịn màng, mềm mại vô cùng thú vị.

Thú vị nhờ sự sáng tạo.
Thú vị nhờ sự sáng tạo.

Nếu bạn cần một chiếc bánh gato sinh nhật bơ đậu phộng và socola hoành tráng để phù hợp với bữa tiệc nhiều người thì chiếc bánh 2 tầng sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn đấy. Chiếc bánh chắc chắn sẽ làm cho bữa tiệc của bạn thêm màu sắc, thơm ngon và khó quên.

Đó là những chiếc bánh mà tớ rất yêu thích và muốn dùng thử. Những chiếc bánh gato sinh nhật bơ đậu phộng và socola không chỉ đẹp nhất, thơm ngon mà rất giàu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn. Một chiếc bánh đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng người ăn. Hãy chọn một chiếc bánh thật phù hợp để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè bạn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HMCake – Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp

Địa chỉ: 156/1/2 Lê Văn Thọ, Phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

SĐT:  0917770118 hoặc 0983021215

Email: hmcake2016@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *