Tại sao nên mua bánh bông lan trứng muối Gò Vấp của HMCake?

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối Gò Vấp thơm ngon, đảm bảo an toàn, giá cả hợp lý và mẫu mã đẹp, đa dạng… thì tiệm bánh HMCake chính là sự lựa chọn lý tưởng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp thơm ngon

Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp của HMCake thơm ngon và đậm vị.
Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp của HMCake thơm ngon và đậm vị.

Tiệm bánh HMCake có địa chỉ tại số 156/1/2 Lê Văn Thọ, Phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, chuyên bán các loại bánh bông lan trứng muối, do chính tay những người thợ giàu kinh nghiệm và đam mê với nghề chế biến.

Bánh bông lan trứng muối chà bông của HMCake vừa thơm ngon đặc trưng, vừa mang những nét độc đáo riêng biệt. Đồng thời, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt VỪA CỦA CỐT BÁNH MỀM MỊN, VỊ mặn, bùi ngậy từ trứng muối chín vàng ươm, beo béo của phô mai và lớp chà bông (ruốc) đặm vị, rất vừa miệng.

Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp đẹp và nhiều mẫu mã

Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp của HMCake có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Bao gồm: Tròn ( kích thước 16cm – 20cm – 24cm – 30cm), bánh bông lan trứng muối hình trái tim ( kích thước 18cm – 20cm – 24cm – 30cm), vuông kích thước 18cm – 20cm – 24cm – 30cm).

Mỗi một chiếc bánh đều có nhân lớp sốt bơ trứng béo vừa, lớp trứng nghiền và bên trên là lớp trứng muối, phomai, chà bông được trang trí bắt mắt theo yêu cầu của khách hang.

Những chiếc bánh bông lan trứng muối Gò Vấp sẽ giúp bữa tiệc sinh nhật của bạn thêm phần ý nghĩa, một lời chúc tuổi mới nhiều may mắn, mong ước vẹn toàn và đánh dấu bước trưởng thành của một đời người. Ngoài ra, đây cũng là một món quà lý tưởng để bạn dành tặng những người thân yêu, bạn bè của mình.

Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp sử dụng nguyên liệu rõ nguồn gốc, tươi mới

Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp của HMCake an toàn.
Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp của HMCake an toàn.

Khi mua bánh bông lan trứng muối Gò Vấp của HMCake, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thơm ngon, chất lượng và tuân thủ các chỉ tiêu của an toàn vệ sinh thực phẩm.

HMCake sử dụng 100% nguyên liệu tươi mới, rõ nguồn gốc. Thành phần bao gồm: Trứng gà, sữa tươi, dầu ăn, đường cát, bột mì, bột bắp, trứng muối, chà bông, phomai viên

Hơn nữa, mỗi ngày bánh bông lan trứng muối Gò Vấp đều ra với số lượng vừa đủ, bánh lúc nào cũng tươi và được làm nguyên trong ngày. Bên cạnh đó, hạn dùng được 3-4 ngày kể từ ngày sản xuất nên rất tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản

Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp giá hấp dẫn

Không chỉ thơm ngon, đẹp mắt, mà bánh bông lan trứng muối Gò Vấp của HMCake còn có giá cả hợp lý. Mức giá dao động từ 180k – 650k tuỳ size và tuỳ mẫu khách chọn.

Ngoài ra, phụ kiện kèm theo bánh còn có nến (số; cây nhỏ); dao (tặng); nón, dĩa; nến pháo (mua kèm)…

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một chiếc bánh bông lan trứng muối sinh nhật đẹp trong buổi tiệc của mình, hay tặng cho bạn bè người thân!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HMCake – Bánh bông lan trứng muối Gò Vấp

Địa chỉ: 156/1/2 Lê Văn Thọ, Phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

SĐT:  091 777 0118 hoặc 098 302 1215

Email: hmcake2016@gmail.comân Ninh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *