Đâu là địa chỉ cung cấp những chiếc bánh sinh nhật uy tín, chất lượng

Bạn muốn có những chiếc bánh sinh nhật độc đáo nhất để dành tặng cho những người thân, bạn bè. Bạn không muốn mẫu bánh của mình bị giới hạn về hình dáng cũng như sự sáng tạo. Bạn chưa có địa chỉ cung cấp bánh sinh nhật uy tín.

Vậy thì theo dõi ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn có được đáp án ưng ý nhất.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu

Ai cũng biết ngày nay giữa bộn bề của cuộc sống, thời gian của chúng ta dành quá nhiều cho “cơm – áo – gạo – tiền” thì những buổi tiệc sinh nhật – dịp để mọi người quây quần trò chuyện với nhau luôn là một dịp đáng quý và đáng trân trọng. Và trong bữa tiệc đó thì những chiếc bánh sinh nhật sẽ là một món quà tinh thần giúp cho buổi tiệc hoàn hảo hơn.

dau-la-dia-chi-cung-cap-nhung-chiec-banh-sinh-nhat-uy-tin-chat-luong

Và như vừa nói ở trên khi chúng ta có quá ít thời gian rảnh rỗi thì dịch vụ đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu sẽ là một giải pháp cực hay giúp chúng ta thể hiện được tình cảm đến chủ nhân của bữa tiệc. Chỉ cần một cú điện thoại, một tin nhắn là chúng ta đã có thể yêu cầu được những chiếc bánh đẹp nhất, mẫu mã phong phú, đa dạng và bắt mắt nhất rồi. Thật tiện lợi đúng không nào?

Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu tại TPHCM

Nếu bạn chưa đang sinh sống, làm việc và học tập tại TP HCM và bạn chưa có một đơn vị cung cấp bánh sinh nhật theo yêu cầu như ý thì hãy đến với Tiệm bánh HM’s cake – nơi giúp bạn thỏa mãn đam mê về các mẫu bánh sinh nhật.

Hiện nay, HMCake là một trong những tiệm bánh ngọt ngon nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian qua, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo để mang tới những chiếc bánh sinh nhật độc đáo nhất, đẹp mắt nhất dành cho khách hàng.

Những mẫu bánh sinh nhật nhất định bạn phải thử khi đến với HM’s cake đó là:

Bánh kem trái cây

dau-la-dia-chi-cung-cap-nhung-chiec-banh-sinh-nhat-uy-tin-chat-luong
bánh kem trái cây

Hầu như chúng ta ai cũng thích ăn trái cây đúng không nào? Trái cây không chỉ ngon mà còn có tác dụng giải nhiệt, cung cấp nước, vitamin cho cơ thể con người.

Vì thế vào ngày sinh nhật hãy lựa chọn một chiếc bánh kem được phủ thật nhiều topping là các loại trái cây cùng với vị béo ngậy kem whipping thơm mát sẽ cực kỳ hấp dẫn đó. 

dau-la-dia-chi-cung-cap-nhung-chiec-banh-sinh-nhat-uy-tin-chat-luong
bánh mousse trái cây

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn trái cây nào hãy để đội ngũ nhân viên của HM’s cake tư vấn giúp bạn. Yên tâm với kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn ra một chiếc bánh với thiết kế dễ thương, hương vị ngon lành, không ngấy mà giá cực ổn.

Bánh mousse mát lạnh

dau-la-dia-chi-cung-cap-nhung-chiec-banh-sinh-nhat-uy-tin-chat-luong
bánh mousse mát lạnh

Bánh Mousse là dòng bánh nhiều kem ít bánh, chỉ có một lớp bánh kem mỏng bên dưới đế bánh. Dòng bánh này phù hợp để ăn ở cả 4 mùa nhưng ăn ngon nhất là vào độ mùa hè nóng chảy mỡ. Lý do đến từ thành phần chính của chiếc bánh cực kỳ nhiều kem, bánh rất dễ tan chảy  nên phải được bảo quản ở nhiệt độ lạnh.

Khi ăn, mọi người có thể cảm nhận được độ mềm mại như bông, thanh mát của kem tan trong miệng, kết hợp với topping là sốt trái cây sẽ cực ổn, không gây ngấy. 

Bánh bông lan trứng muối

dau-la-dia-chi-cung-cap-nhung-chiec-banh-sinh-nhat-uy-tin-chat-luong
bánh bông lan trứng muối

Đây là mẫu bánh bán chạy nhất của HM nhờ cốt bánh mềm mịn, vừa ăn, nhiều mẫu mã đẹp cho khách lựa chọn. Bánh có 3 loại sốt là sốt bơ trứng vừa ngọt lại vừa mặn đậm đã, sốt kim sa thơm ngon, mềm mại, beo béo và sốt phomai béo ngậy đặc trưng. 

Với công thức phối trộn đặc trưng cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình thì một chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và hài lòng. 

Giờ thì bạn đã biết nên đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu ở đâu rồi đúng không nào? Để được tư vấn và đặt bánh, vui lòng liên hệ tiệm bánh HMCake theo thông tin dưới đây:

Tiệm bánh HMCake 

Địa chỉ: 156/1/2 Lê Văn Thọ, Phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

SĐT:  0917770118 hoặc 0983021215

Email: hmcake2016@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *