Điểm danh những top 5 mẫu bánh sinh nhật độc đáo nhất tại HM’s cake

Vào mỗi dịp đặc biệt như dịp sinh nhật thì việc tặng những chiếc bánh chúc mừng là một việc làm rất ý nghĩa và đem đến nhiều niềm vui cho chủ nhân bữa tiệc. Nó không chỉ thể hiện được tình cảm yêu thương mà còn thể hiện được sự quan tâm cũng như thể hiện lời cầu chúc những điều tốt lành nhất đến người thân của mình.

Và bánh sinh nhật luôn là một trong những mặt hàng cực hot tại HM’s cake. Bằng đôi tay khéo léo của mình, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo để mang tới chiếc bánh chất nhất, đặc biệt nhất đến với khách hàng. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau điểm danh top 5 mẫu bánh ngọt được ưa chuộng nhất tại HM’s cake nhé.

1. Bánh bông lan trứng muối

diem-danh-nhung-top-5-mau-banh-sinh-nhat-doc-dao-nhat-tai-hms-cake
Bánh bông lan trứng muối

Nếu như bạn đã ngán những chiếc bánh kem thông thường thì hãy lựa chọn ngay một chiếc bánh sinh nhật bằng bông lan trứng muối. Đây là mẫu bánh bán chạy nhất của HM nhờ cốt bánh mềm mịn, vừa ăn, nhiều mẫu mã đẹp cho khách lựa chọn.

Cốt bông lan mềm mịn, thơm ngon cùng với 2 lớp sốt bơ trứng, lớp trứng nghiền và trứng nguyên trên bề mặt bánh. Thêm vào đó là lớp chà bông mặn ngọt và phomai béo thơm đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức bánh.

Với công thức chế biến riêng biệt, trải qua nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu đã giúp cho bánh sinh nhật bông lan trứng muối của chúng tôi không bị tanh giống như nhiều đơn vị khác. Hãy đặt thử để cảm nhận bạn nhé.

2. Bánh mousse xoài

diem-danh-nhung-top-5-mau-banh-sinh-nhat-doc-dao-nhat-tai-hms-cake
Bánh mousse xoài

Nếu như bạn thích có một chút gì đó khác lạ ở vị giác thì bánh sinh nhật mousse xoài sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Quả xoài mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó được gọi là “ông hoàng của các loại trái cây” không chỉ bởi vị ngọt hấp dẫn mà còn bởi lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Bằng sự sáng tạo khéo léo và tài tình của mình, những chiếc bánh sinh nhật mousse xoài tại HM’s cake được kết hợp với lớp mousse phomai cùng với lớp tráng gương vị chanh dây và xoài nguyên chất. Thêm vào đó là vài lát chocolate đắng đính hạt nho , cranberry khô và hạnh nhân trang trí đã giúp cho chiếc bánh thật sự ấn tượng. Ghé HM’s cake đặt ngay em ấy về đi thôi.

3. Bánh mousse dâu

diem-danh-nhung-top-5-mau-banh-sinh-nhat-doc-dao-nhat-tai-hms-cake
Bánh mousse dâu

Bạn cần một sắc màu rực rỡ cho ngày sinh nhật ư? Bạn lại muốn một cái gì đó chua chua ngọt ngọt thanh mát cho những ngày thời tiết nắng nóng. Vậy thì đến HM’s cake lựa chọn ngay chiếc bánh mousse dâu phomai chanh phủ lớp dâu thôi.

Đây là mẫu bánh ít ngọt nhưng thơm dâu và đặc biệt là lớp phomai chanh béo thơm thanh mát kết hợp với sốt dâu thật tròn vị. Không những thế sắc đỏ của dâu sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật trở nên lung linh sắc màu hơn đó.

4. Cốt chocolate Kem mascarpone mứt dâu

diem-danh-nhung-top-5-mau-banh-sinh-nhat-doc-dao-nhat-tai-hms-cake
Cốt chocolate Kem mascarpone mứt dâu

Nếu bạn thích cốt bánh ít kem nhưng phải thật chất thì lựa chọn ngay mẫu bánh này nha. Cốt chocolate đăng đắng ngọt ngọt sẽ làm thỏa mãn ngay những vị khách khó tính nhất đó.

5. Bánh mix đủ vị

diem-danh-nhung-top-5-mau-banh-sinh-nhat-doc-dao-nhat-tai-hms-cake
Bánh mix đủ vị

Với những bạn thích được thưởng thức nhiều hương vị trong cùng một chiếc bánh thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bánh có đủ vị cho khách lựa chọn như chanh dây; dâu; tiramisu; chocolate; cà phê caramel; việt quất; trà xanh; trứng muối.

Trên đây là top 5 mẫu bánh sinh nhật độc đáo và hấp dẫn nhất chỉ có tại HM’s cake. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ đặt hàng trước 1 ngày để HM’s cake có cơ hội chuẩn bị ra những chiếc bánh sinh nhật hoàn hảo và xinh xắn nhất.

Ngoài ra nếu bạn có ý tưởng nào đó về chiếc bánh của mình thì cũng đừng ngần ngại mà inbox cho chúng tôi. Dưới sự gợi ý của bạn cùng đôi tay khéo léo của đội ngũ thợ làm bánh HM’s cake chắc chắn chúng ta sẽ có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng nhất đó.

Tiệm bánh HMCake 

Địa chỉ: 156/1/2 Lê Văn Thọ, Phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

SĐT:  0917770118 hoặc 0983021215

Email: hmcake2016@gmail.com

Ngoài ra hiện nay HM’s cake đã có mặt tại một số app như Grab food và Nowfood với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể đặt bánh ngay tại các app đó nha. Đơn vị vận chuyển sẽ giao bánh tận tay khách hàng đó ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *