Bánh mì sốt Phomai tan chảy – cơn sốt mới của giới trẻ

Trong thời gian gần đây, những tín đồ ăn vặt lại phát sốt với ổ bánh mì thơm phức, nóng ấm cùng với dòng sốt phô mai tuôn chảy từ phía trong ra ngoài. Ở bên trên bánh được phủ thêm lớp topping mằn mặn của chà bông để tạo ra một hương vị béo mà không ngán.

Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng HMCake tìm hiểu kỹ hơn về loại bánh “gây sốt” này nhé!

Đặc điểm của bánh mì sốt phomai tan chảy

Cùng là loại bánh mì mềm nhưng bánh mì phô mai này không giống như bánh mì hoa cúc hay bánh mì Hokkaido. Nó yêu cầu sự mềm hơn, mịn hơn và không được quá dai hoặc tạo ra nhiều sớ. Chính vì thế quá trình nhào bột cần và ủ bột không cần quá lâu.

Bên trong bánh là nhân phô mai được sản xuất bằng cách làm tay chảy phần Cream Cheese cùng sữa tươi và một số nguyên liệu khác. Tùy theo công thức phối trộn riêng của từng cửa hàng mà nguyên liệu sẽ có tỷ lệ khác nhau nhằm tạo ra vị riêng độc đáo của riêng mình.

Tuy nhiên nhìn chung thì thường sẽ có 2 cách thức phối hợp. Chẳng hạn như nếu chúng ta muốn cho nhân tan chảy hơn thì chúng ta có thể giảm lượng  Whipping sau đó thay thế bằng sữa tươi. Hoặc nếu như yêu thích vị béo thì chúng ta hoàn toàn có thể thay thế sữa tươi bằng Cream Cheese hay Whipping.

Quá trình phối trộn nguyên liệu diễn ra tại mức nhiệt thấp vì bản chất nhân phô mai là sữa tươi có hàm lượng béo cao. Nếu như ở mức nhiệt cao thì hỗn hợp này rất dễ vữa và bị tách béo.

Bánh mỳ sốt phomai tan chảy.

Cách thức làm bánh mì sốt phomai tan chảy

Hiện nay sẽ có 2 cách thức làm bánh đó là:

Bơm nhân trực tiếp

Sau khi ô bánh mì chín thì chúng ta sẽ bơm phần nhân kem trực tiếp và bên trong và sử dụng ngay. Cách làm này sẽ giúp cho món bánh có được độ tan chảy giống như ý muốn và kem phô mai cũng trong hơn.

Cuộn nhân ở bên trong

Với cách làm này thì nhân kem phô mai sẽ được cấp đông ít nhất 1 giờ. Sau đó phần nhân kem sẽ được cuộn vào bên trong giống như chiếc bánh cua phô mai. Cuối cùng người thợ làm bánh sẽ mang bánh đi ủ và nướng.

Cách làm này sẽ giúp bảo quản được bánh tốt hơn nhưng lại có nhược điểm là độ tan chảy của kem phô mai sẽ không được như ban đầu và màu sắc sẽ vàng đậm hơn.

Chính vì thế tại các tiệm bánh ngọt nổi tiếng, uy tín, chất lượng hầu như sẽ không áp dụng phương pháp này. Và nếu như bạn muốn thưởng thức chiếc bánh mì sốt phomai tan chảy ngon nhất thì nên tìm những tiệm bánh làm bánh theo cách đầu tiên như tại HMCake chẳng hạn.

Sự khác biệt của bánh mì sốt phomai của HMCake

Sự khác biệt đầu tiên mà chúng tôi muốn nói đến chính là nguyên liệu. Toàn bộ nguyên liệu sử dụng để làm bánh đều tươi, sạch và mới. Cốt bánh mì kem tươi cao cấp. Hơn nữa, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mới sản xuất, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sự khác biệt của bánh mì sốt phomai của HMCake

Thứ hai đó chính là số lượng làm bánh vừa đủ, bánh được bán ngay trong ngày. Vì thế sẽ không phải là bánh cũ, bánh đã bảo quản lâu. Việc này sẽ giữ được vị thơm ngon cũng như là nhân kem tan chảy vừa vặn.

Thứ ba chính là sự kết hợp nhân bánh dựa trên công thức độc quyền của tiệm, chính vì thế bạn sẽ khó lòng tìm thấy trên thị trường một loại bánh có hương vị y chang như vậy.

Và thứ 4 đó chính là chúng tôi sẵn sàng làm theo yêu cầu của khách hàng chẳng hạn như sốt nhiều, sốt ít, vỏ bánh dày hay mỏng, chà bông nhiều hay ít….

Với 4 lý do đó thì bạn đã yên tâm khi lựa chọn bạn mì sốt phomai tan chảy tại HMCake chưa ạ? Để được tư vấn và đặt bánh, vui lòng liên hệ tiệm bánh HMCake theo thông tin dưới đây:

Tiệm bánh HMCake 

  • Địa chỉ: 156/1/2 Lê Văn Thọ, Phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT:  0917770118 hoặc 0983021215
  • Email: hmcake2016@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *