Nên tặng bánh bông lan trứng muối HCM trong những dịp nào?

Hiện nay, thay vì sử dụng bánh kem truyền thống như trước đây, rất nhiều người đã lựa chọn bánh bông lan trứng muối HCM để dành tặng cho người thân, bạn bè của mình trong các dịp sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ niệm… hoặc như một món quà ý nghĩa trao lời cảm ơn.

Dưới đây là những dịp rất thích hợp để bạn tặng bánh bông lan trứng muối HCM. Cùng tìm hiểu nhé!

Tặng bánh bông lan trứng muối HCM vào sinh nhật, đầy tháng

Bánh bông lan trứng muối tặng vào dịp sinh nhật.
Bánh bông lan trứng muối tặng vào dịp sinh nhật.

Bánh bông lan trứng muối HCM là một món quà ý nghĩa, mà bạn có thể dành tặng trong dịp sinh nhật, thôi nôi, đây tháng. Với đôi bàn tay khéo léo, sự tỷ mẩn và óc thẩm mỹ tuyệt vời của mình, những người thợ đã “hô biến” bánh đủ muôn hình, muôn vẻ và tùy ttheo sở thích, đối tượng người nhận… chúng ta rất dễ dàng lựa chọn.

Bao gồm, bánh bông lan trứng muối hình trái tim, hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật…nhiều kích thước. Có bánh được thiết kế trang nhã, sang trọng, quý phái, cũng có bánh nhẹ nhàng, thanh tao. Có bánh hình cuốn sách, in hình khách, tựa cuốn lịch, gắn xe ô tô, máy bay, thú cưng, búp bê…

Tặng bánh bông lan trứng muối HCM vào kỷ niệm ngày cưới

Kỷ niệm ngày cưới hàng năm là một ngày đặc biệt  đối với những cặp vợ chồng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn một chiếc bánh bánh bông lan trứng muối HCM được trang trí đẹp mắt và ghi lên những tình cảm của mình, chắc chắn sẽ giúp bữa tiệc trở nên lãng mạn, ý nghĩa hơn.

Bên cạnh đó, bánh bông lan trứng muối chà bông thay thế cho bánh kem truyền thống, cũng thể hiện sự mới mẻ và mong muốn cuộc sống hôn nhân luôn bền chặt.

Tặng bánh bông lan trứng muối HCM vào lễ khai trương

Bánh bông lan trứng muối HCM không chỉ dùng để tặng trong dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới, mà đối với lễ khai trương công ty, cửa hàng của bạn bè, người thân… cũng rất thích hợp.

Một chiếc bánh bông lan trứng muối HCM với màu sắc nổi bật, thiết kế sang trọng và trang trí đẹp mắt, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người nhận. Hơn nữa, bánh bông lan trứng muối còn là một món quà thiết thực, trong khi hoa vừa có giá thành cao, vừa nhanh hư, không để được lâu.

Tặng bánh bông lan trứng muối HCM vào dịp 20/10 hoặc 8/3

Nếu như những năm trước, khi tổ chức tiệc 20/10, 8/3 cho công ty, cho vợ, mẹ, người yêu… của mình chúng ta thường mua bánh kem. Tại sao năm nay nay bạn không thử đổi mới, tặng một chiếc bánh bông lan trứng muối chà bông.

Không chỉ đẹp, độc đáo và được thiết kế phù hợp trong dịp 20/10, 8/3 mà bánh bông lan trứng muối HCM còn thơm ngon, lạ miệng. Được tạo nên với sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt bánh mềm mịn, trứng muối vàng ươm bùi bùi, phô mai béo ngậy, sốt bơ trứng thơm lừng, chà bông mằn mặn…sẽ khiến cho mọi người “mê mẩn”.

Ngoài ra, bánh bông lan trứng muối HCM cũng thích hợp để gửi lời cảm ơn cho những người đã giúp đỡ bạn, rất ý nghĩa và không phải mất thời gian chọn lựa nhiều giống như chọn quần áo, giày dép.

Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ trên, bạn sẽ biết được những dịp rất thích hợp để tặng bánh bông lan trứng muối HCM.

Để được tư vấn và đặt bánh, vui lòng liên hệ tiệm bánh HMCake theo thông tin dưới đây:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HMCake – Bánh cuộn trứng muối Gò Vấp

Địa chỉ: 156/1/2 Lê Văn Thọ, Phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

SĐT:  0917770118 hoặc 0983021215

Email: hmcake2016@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *